วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

การทำงานกับ Google ได้เงินจริงมี



การทำงานกับ Google ได้เงินจริงมี

   หลังจากที่ได้ลองผิดลองถูก กับการหาเงินทางอินเทอร์เน็ตมาหลายรูปแบบหลายป ี นับเป็นประสบการณ์อันคุ้มค่าที่ทำให้ผมฉลาดขึ้น (จากการโง่ไปหลายๆ ครั้ง) โดนหลอกมาก็พอสมควร จนสามารถบอกได้ว่า อะไรหลอกหลวง อะไรทำแล้วได้เงินจริงๆ อะไรทำแล้วได้ไม่คุ้มค่าเหนื่อย (ตัวอย่างโฆษณาที่ชวนเชื่อ ที่ผมเคยทำมาแล้ว แต่ไม่ได้ผลจริงเช่น การเช็คเมล์แล้วได้เงิน ซึ่งจะมีอะไรแอบแฝงมากับเมล์มากมายด้วย เครื่องคอมผมเดี้ยงไปหลายครั้งกับการเช็คเมล์นี้ หรือการหลอกล่อให้ซื้อของก่อน เพื่อเป็นการต่อยอดให้ธุรกิจของเขาอยู่ได้ หรือการใช้โปรแกรมเปิดอินเทอร์เน็ตทิ้งไว้แล้วได้เงิน ฯลฯ เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าไฟ พูดแล้วไม่อยากรื้อฟื้นความหลัง...มันเศร้าใจ...แค้นใจ)
จึงอยากจะแบ่งปันประสบการณ์ที่ผ่านมาหลายปี ที่ทำแล้วได้ผลดีเกินคาด เริ่มต้นจาก 0 (ศูนย์) จนสามารถทำเงินได้วันละหลายเหรียญ $ (ดอลล่าร์) เพียงแต่คุณ "ทำงานให้งานทำเงิน" (แม้ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ ก็สามารถทำเงินได้ เช่น อ่านหนังสืออยู่, นอนเล่น, ดูทีวีอยู่, ฟังเพลง ฯลฯ) งานที่คุณลงมือทำไปแล้วก็ยังคงดำเนินต่อไป


   หลายคนอาจจะถามว่า...มันจะเป็นไปได้หรือ? หลอกลวงกันหรือเปล่า?...ทำไมได้กันง่ายๆ ล่ะ? ร้อยแปดคำถามที่อยู่ในใจคุณ จะหมดสิ้นไป ถ้าได้รู้จักกับ Google AdSense เจ้าพ่อแห่งวงการ Search Engine ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก มีความน่าเชื่อถือมากที่สุด
กับหลักการที่ผมสนใจมากที่สุดคือ "วิธีการหาเงินฟรีๆ ทางอินเทอร์เน็ต" มาสร้างเป็นรายได้โดยที่ไม่ต้องลงทุกสักบาทเดียว...นั่นคือหลักการที่คุณจะได้เรียนรู้ เรียกว่า ."กลยุทธ์จับเสือมือเปล่า"
หากคุณพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่จะเปลี่ยนอนาคตคุณให้ดีขึ้น โดยที่
   1. ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
   2. ไม่ต้องเสียเวลาเข้าอบรม
   3. ไม่ต้องเสียค่ารถค่าเรือเดินทาง
   4. ไม่ใช่การซื้อของ
   5. ไม่ใช่การขายของ
   6. ทุกขั้นตอนการทำฟรีหมด พร้อมคำแนะนำอย่างละเอียดยิบ ไม่มีกั๊ก ไม่มีหวงความรู้ เผยแพร่จากประสบการณ์ตรงเพื่อเป็นวิทยาทาน
   7. คุณเป็นเจ้าของ 100% (สามารถพัฒนาต่อไปได้เรื่อยๆ ตามความต้องการ)
   8. สามารถพิสูจน์เห็นผลได้จริง ฯลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น